logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

illustration image for doc
🎨

Gọi tên màu sắc bằng xúc cảm với nanoHome: Xanh lá cây

Ref
i18n
i18n
Type
Date
Dec 6, 2023
airtable
airtable
Created by
AI summary
Màu xanh lá cây - sức sống và sự tái sinh. Khám phá ma thuật của màu sắc trong không gian sống và tìm hiểu về tác động của màu xanh lá cây đến tâm trạng và cảm xúc. [nanoHome]
meta_description_en
Green color - symbolizes life and renewal. Explore the magic of color in living space and learn about the impact of green on mood and emotions. [nanoHome]
Status
Approved by FH Asia
Product
Refe
meta_description_vi
Khám phá ma thuật của màu xanh lá cây trong không gian sống và tác động đến tâm trạng. Tìm hiểu về sức sống và sự tái sinh.
Eng link
Viet link
 
Màu sắc, những người họa sĩ tinh tế của không gian sống, không chỉ là một dấu ấn thẩm mỹ mà còn là những nhạc cụ diệu kỳ, phát ra giai điệu của cảm xúc và tâm trạng. Chúng có thể biến đổi một không gian nhà bình thường thành một sân khấu rực rỡ, nơi mỗi góc nhỏ thấp thoáng một câu chuyện, mỗi bức tường vẽ lên bản chất cá nhân độc đáo.
Hiểu và chơi với màu sắc trong không gian sống không chỉ là một cuộc lựa chọn theo sở thích cá nhân, mà còn là một nghệ thuật khéo léo trong việc kết hợp, tạo ra sự cân đối, mang lại một không gian sống động, và phản chiếu rõ nét tính cách của chủ nhân. Màu sắc, như những nhà biên kịch khéo léo, tạo nên những câu chuyện, xúc cảm và tâm trạng trong mỗi không gian, trở thành một chất liệu không thể thiếu trong bàn tay của những người thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sáng tạo.
Hãy cùng nanoHome khám phá sự ma thuật của màu sắc qua một ví dụ cụ thể: sự kỳ diệu của màu xanh lá cây.
 

Màu Xanh lá cây: Sức sống và sự Tái sinh

 
Văn phòng This Is Rice
Địa chỉ:
47B Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
illustration image for doc
illustration image for doc
Ảnh: @quacam.studio
 
 
Màu xanh lá cây, với sự tươi mới và yên bình, đưa chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên. Không chỉ mang lại một bầu không khí thư giãn, giảm căng thẳng, màu xanh còn khơi gợi sự tập trung, mang đến một không gian làm việc đầy sức sống.
 
illustration image for doc
Ảnh: @quacam.studio
 
Điểm nhấn của không gian văn phòng This Is Rice là sự kết hợp tinh tế giữa hệ tủ kệ mô-đun USM Haller màu xanh lá, những chiếc ghế Series 7PK22 từ Fritz Hansen, và ánh sáng dịu dàng từ đèn sàn Bibliotheque và đèn thả Bibliotheque của Flos.
 
Màu xanh lá cây là biểu tượng của sự sống, sự tươi mới, như một lời nhắc nhở về sự sinh trưởng không ngừng của cây cỏ trong tự nhiên. Nhìn vào màu xanh lá cây, ta cảm nhận được sự sống động và mối liên kết sâu sắc với thiên nhiên.
 
illustration image for doc
Bộ sưu tập ngoại thất PALISSADE của HAY cũng là một minh chứng cho vẻ đẹp của màu xanh lá. Với sắc xanh rực rỡ, PALISSADE mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống, hoà mình hoàn hảo vào môi trường xung quanh. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn thể hiện sự kết nối với không gian xanh của khu vườn.
Sự bền vững và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết của BST Palissade màu xanh lá từ HAY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tiện ích, mang lại sự thoải mái và vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian ngoại thất.
 
Thêm vào đó, màu xanh lá cây còn mang lại sự cân bằng cảm xúc. Nó tạo ra một không gian sống hài hòa, mang lại cảm giác an lành và bình yên. Màu xanh không chỉ là một yếu tố trang trí cho ngôi nhà, mà còn là nguồn cảm hứng để tâm hồn ta trở nên thanh thản và thư thái.
 
 
 
Chiếc đèn PH5 mang sắc xanh dịu mát tới từ thương hiệu Louis Poulsen chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn dưới ánh đèn “mượt mà” kết hợp với màu xanh lá cây êm ả
illustration image for doc
Màu xanh lá cây, với vẻ đẹp tươi mát và mối liên kết mạnh mẽ với thiên nhiên, đã trở thành biểu tượng cho sự tái sinh, sức sống và sự cân bằng. Trong thời trang, nội thất hay nghệ thuật, màu xanh lá luôn mở ra một không gian sáng tạo, hòa quyện với tự nhiên. Nhìn về tương lai, màu xanh lá chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng không ngừng cho những người yêu thích sự tinh tế, bền vững và gần gũi với tự nhiên.
 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5