logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

👽

NỘI THẤT MÔ-ĐUN USM HALLER - CHẤT LƯỢNG TỪ THỤY SỸ

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
Discover the high-quality and versatile USM Haller modular furniture from Switzerland. With over 140 years of craftsmanship, USM offers endless design possibilities, durability, and timeless aesthetics. Explore the range of colors and configurations at nanoHome, the authorized dealer in Vietnam. Contact us for more information and visit our showrooms in HCMC.
meta_description_en
Explore USM Haller modular furniture from Switzerland at nanoHome Vietnam. With 140 years of craftsmanship, USM offers durability and timeless design. Visit our HCMC showroom for more info.
Status
Product
Refe
meta_description_vi
Khám phá bộ sưu tập đa dạng của USM Haller từ Thụy Sĩ tại nanoHome, đại lý ủy quyền tại Việt Nam. Liên hệ để biết thêm thông tin và ghé thăm showroom tại HCMC.
Eng link
Viet link
illustration image for doc
illustration image for doc
Bên trong nhà máy của USM Modular Furniture tại Munsingen, Thụy Sỹ.
 
Trải qua gần 140 năm, thương hiệu USM luôn đặt ra ba nguyên tắc then chốt trong từng sản phẩm, đó chính là công nghệ chế tác chất lượng nhất từ Thuỵ Sỹ, sự liên kết chặt chẽ giữa các mô-đun và tính sáng tạo không ngừng trong thiết kế. Các sản phẩm USM Haller có thể linh hoạt điều chỉnh, tái chế khi cần thay đổi công năng để đồng hành với người dùng từ thế hệ này qua thế hệ khác và giữ tính thẩm mỹ qua thời gian.
 
illustration image for doc
 
Đặc điểm nổi bật và cũng là điểm nhận dạng thương hiệu cho tủ kệ USM chính là viên bi tròn do kiến trúc sư Fritz Haller và nhà sáng lập công ty USM, Paul Schaerer cùng sáng tạo ra, đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới. Viên bi USM vỏn vẹn 47 gram thép, với kích thước 25.4mm và sáu lỗ ốc vít đã mang đến khả năng thiết kế vô hạn cho hệ thống tủ kệ USM Haller và cũng là yếu tố quan trọng để đem lại sự bền vững khi kết nối các ống kim loại với nhau. Một mô-đun có thể tùy biến thành chiếc tủ nhỏ cơ bản hay hệ tủ sách đồ sộ đều phải bắt đầu từ yếu tố tố quan trọng này.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
Mỗi viên bi USM chính hãng đều được khắc logo USM ở 4 góc xung quanh.
 
Ngoài ra, chi tiết cũng góp phần tạo nên tên tuổi cho hệ thống USM Haller chính là cái khớp nối và bản lề được sáng tạo và sản xuất độc quyền bởi USM. Tuy nhìn các bản lề trông rất giống nhau nhưng thực tế với những thay đổi nhỏ trong kết cấu, mỗi bản lề sẽ phù hợp với các kích thước cánh cửa khác nhau và đều được kiểm tra bằng việc đóng mở liên tục suốt 40,000 lần chỉ để đảm bảo cơ chế giảm chấn, giúp cho việc đóng mở cửa tủ được êm ái và không gây ra bất kỳ tiếng động nào.
 
illustration image for doc
Khớp nối được sáng tạo và sản xuất độc quyền bởi USM
illustration image for doc
Từng bản lề được thiết kế riêng cho từng kích thước cánh tủ khác nhau.
Các chi tiết của hệ thống USM Haller bao gồm thanh tuýp (ống nối) và tấm panel kim loại được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn đạt đến độ chính xác tuyệt đối 100% để không tạo ra bất cứ khe hở nào khi được ráp vào nhau. Chiều rộng, chiều sâu và chiều cao tiêu chuẩn và được quy định theo bảng bên dưới:
illustration image for doc
illustration image for doc
Hình ảnh đo chính xác thực tế kích thước tấm panel kim loại và ống nối 35cm.
illustration image for doc
Các linh kiện USM sau khi lắp ráp vào nhau không tạo bất kì khe hở nào.
Với sự liên kết chặt chẽ của 4 yếu tố: viên bi - khớp nối - ống nối và tấm kim loại tạo nên một bộ khung vững chắc và có thể chịu đựng được trọng lượng từ 50kg đến hơn 100kg mà không gây ra bất cứ cong vênh nào cho tấm kim loại hay bộ khung.
illustration image for doc
Hệ tủ kệ USM Haller tại không gian sống của nhà thiết kế thời trang Blanca Miró.
illustration image for doc
Khối tủ kệ USM Haller tại trụ sở chính của USM tại Thụy Sỹ.
Bảng màu duy nhất với 14 màu sắc cơ bản (Primary color) đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi mốt đã gắn liền với hệ thống USM Haller từ những ngày đầu ra đời đến nay. Đặc biệt công nghệ phu màu được dùng trong USM là một công nghệ đặc biệt giúp tạo nên độ bóng nhẹ cho bề mặt kim loại mà không thể nào sao chép được. USM Việt Nam mang đến nhiều sự lựa chọn từ hệ tủ kệ đơn sắc hay kết hợp thành những khối màu đa sắc linh hoạt, tạo ra cá tính và phong cách riêng của từng không gian sống.
illustration image for doc
 
illustration image for doc
Ngoài bảng màu trên, USM còn có những màu sắc đặc biệt khác với số lượng cực kỳ có hạn chỉ dành riêng cho các sự kiện, triển lãm, quỹ từ thiện hay hoạt động truyền thông hằng năm. Những phiên bản này không bao giờ được đưa vào sản xuất hay bày bán đại trà để đảm bảo giá trị nguyên bản của thiết kế mô-đun USM Haller.
 
illustration image for doc
Màu Hồng - True Pink được ra mắt tại triển lãm Milano Salone del Mobile 2022 và chỉ được bán chỉ với 4 kiểu dáng duy nhất và số lượng có hạn chỉ được sản xuất và bán duy nhất ở các cửa hàng flag-ship của USM tại Châu Âu trong năm 2022.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
Các thiết kế bản giới hạn USM Haller Limited Edition được sáng tạo bởi sự kết hợp giữa USM cùng những nghệ sĩ quốc tế.
 
Tưởng chừng chỉ có thể dừng lại ở nhưng chi tiết đơn giản trên, nhưng với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm linh hoạt nhất với các hệ tủ mô-đun kim loại, USM đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra mắt các loại linh kiện - phụ kiện khác nhau, đáp ứng tính công năng và mọi nhu cầu sử dụng.
illustration image for doc
illustration image for doc
 
Những thiết kế USM Haller từ lâu đã trở thành biểu tượng toàn cầu cho khả năng sáng tạo không giới hạn, cũng như chất lượng tuyệt đối trong từng chi tiết. Nhiều loại mô-đun kích thước và màu sắc đa dạng tại USM Việt Nam sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về không gian, công năng, tính tiện dụng và sở thích của từng cá nhân hay dự án.
illustration image for doc
Hệ tủ kệ USM Haller được thiết kế riêng cho một văn phòng tại Quận 7, Sài Gòn.
illustration image for doc
Hệ kệ và bàn làm việc USM Haller tại văn phòng thương hiệu một thời trang Việt Nam.
illustration image for doc
Hệ tủ kệ USM Haller thiết kế riêng tại căn hộ chung cư ở Quận 2, Sài Gòn.
illustration image for doc
Hệ tủ USM Haller tại không gian sáng tạo của một nghệ sỹ trẻ ở Việt Nam.
Khả năng kết nối không giới hạn của USM trong từng không gian sống và làm việc với công năng khác nhau, được tạo nên từ sự sáng tạo của gia chủ kết hợp cùng đội ngũ USM Việt Nam.
 
Thông tin nanoHome - Authorized Dealer tại Việt Nam của thương hiệu tủ kệ kim loại USM Modular Furniture trên website chính thức của hãng USM:
illustration image for doc
Tìm mua sản phẩm tủ kệ kim loại USM chính hãng tại địa chỉ showroom nanoHome:
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5