logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

illustration image for doc
🍽️

Ẩm thực qua lăng kính ánh sáng: Dự án nhà hàng Cin Cin

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
meta_description_en
Status
Product
Refe
meta_description_vi
Eng link
Viet link
 
illustration image for doc
 
Buổi chiều Hà Nội, khi cái lạnh len lỏi qua những con đường cổ kính, một quán cà phê mới đang dần thành hình, thổi vào lòng con phố một hơi thở lãng mạn, nên thơ như Paris dưới ánh hoàng hôn. Nhà hàng Cin Cin tựa như một bản tình ca ngọt ngào. Không chỉ nổi bật bởi không gian ấm cúng đậm chất Âu, những món ăn tươi ngon quyến rũ, đây còn niềm tự hào của nanoHome giữa trái tim Hà Nội, bởi ánh sáng thi vị nơi đây chính do nanoHome dày công chăm chút.
 
illustration image for doc
 
Thấp thoáng sau cánh cửa được thiết kế cách điệu và sang trọng, ánh sáng mờ ảo như ánh nến bập bùng gợi nên sự tò mò về không gian ấm cúng bên trong. Tông màu nóng và ánh sáng ấm cùng nhau kích thích trí tưởng tượng, đánh thức vị giác, mời gọi thực khách dừng chân trải nghiệm một không gian ẩm thực đẳng cấp.
 
Ánh sáng - Khoa học. Nghệ thuật. Và Cảm xúc.
 
illustration image for doc
 
 
illustration image for doc
NANOCO PREMIUM | Đèn tường ??? - Ánh sáng ấm 3000K
Khoảnh không gian ngoại thất của nhà hàng hiện lên như một khung tranh thơ mộng, ẩn mình dưới vẻ ấm áp của ánh đèn vàng, thu hút ánh nhìn của những người đi đường với vẻ đẹp dễ gần mà huyền bí. Ánh sáng tỏa ra từ hai chiếc đèn tường đặt tỉ mỉ thêm nét nghệ thuật cho bức tranh tổng thể, mềm mại hắt lên trần nhà, lan tỏa xuống tường và khung cửa sổ, tạo nên một bầu không khí lãng mạn nhưng không kém phần riêng tư, như thể mỗi bức tường là một màn hình riêng biệt của rạp chiếu phim thu nhỏ, mời gọi mọi người bước vào một thế giới mộng mơ.
 
 
 
Khách qua đường dễ dàng bắt gặp một khoảnh khắc lãng mạn tại hai góc ngoại thất - một điểm nhấn của nhà hàng Cin Cin, tựa như một đài quan sát tuyệt vời giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp.
Ánh đèn mềm mại, phảng phất một ánh vàng nghệ thuật, ôm trọn cảnh đường phố qua ô cửa kính trong veo, như một màn hình tự nhiên đưa ra một phim trường đời thực, nơi dòng người và phương tiện nối tiếp nhau không ngớt, tạo nên một bức tranh sống động không kém phần huyền bí khi ánh hoàng hôn dần tắt.
Phía trước, bộ bàn ghế đặt lưng chừng cửa sổ mời gọi, không chỉ mang đến một không gian riêng tư, ấm cúng cho hai người, mà còn mở ra một sân khấu vô hình, nơi cuộc sống đô thị biến thành hậu cảnh lãng mạn. Khách hàng ngồi ở đây không chỉ là những thực khách của Cin Cin mà còn là những người thưởng lãm cuộc sống, lắng lòng trong khung cảnh tinh tế này. Điểm ngoại thất ấn tượng này không chỉ thu hút sự chú ý mà còn mời gọi hành khách trên con đường của họ để dừng chân, để khoảnh khắc tinh tế này có thể in sâu vào ký ức.

 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
 
illustration image for doc
illustration image for doc
 
KHI ÁNH SÁNG LÀ ĐIỂM NHẤN
 
Một bức tường màu kem nhẹ nhàng và những chiếc ghế làm từ mây đan - ấm cúng và mời gọi. Một cây đào nhỏ đang nở hoa được đặt cạnh cửa sổ, như một điểm nhấn mùa xuân, hòa mình vào bức tranh hài hòa của nội thất gỗ trầm ấm và tinh tế.
Mỗi chi tiết nội thất, từ sự mềm mại của ghế mây đan đến họa tiết đơn giản trên tấm nệm, đều được ánh sáng ấm áp làm nổi bật, như nét chấm phá tinh tế trên nền tường kem dịu dàng. Chất lượng của ánh sáng làm hài hòa không gian, khiến nơi đây là một góc thư giãn, suy tư, nơi mọi thứ đều được bày biện một cách có ý đồ, từ ánh sáng đến bố cục, từng chi tiết đều góp phần tạo nên một trải nghiệm nghệ thuật đích thực.
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 

 

Dự án Nhà hàng Cin Cin

  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hoàn thành: 2023
  • Loại dự án: Nhà hàng
 

Sản phẩm

NANOCO PREMIUM
  • Đèn LED Downlight EVA, 5W, 3000K, CRI 90
  • Đèn LED Âm Tường Downlight IOTA, 12W, 3000K
  • Đèn LED Surface Mounted GAIA, 12W 3000K
NANOCO
  • Đèn tường LED NBLS13SQ, IP65
  • Đèn LED bán nguyệt ECO NSHE203
  • Đèn tường LED IP54 15W NBL5705A
  • Đèn tường LED IP54 2x7W NBL2621WD
 
 

 
nanoHome là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu USM Modular Furniture - Thụy Sỹ, Fritz Hansen, HAY Design - Đan Mạch, Flos - Ý, BD Barcelona Design - Tây Ban Nha và các thương hiệu đèn kiến trúc Nanoco Premium, Panasonic.
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5