logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

💅

FRITZ HANSEN x NONFICTION

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
meta_description_en
Status
Approved by FH Asia
Product
Refe
meta_description_vi
Eng link
Viet link
illustration image for doc
PATINA. VẺ ĐẸP CỦA THỜI GIAN
 
Patina là một thuật ngữ mỹ thuật dùng để mô tả sự biến đổi màu sắc, bề mặt hoặc cấu trúc của vật liệu - đặc biệt là kim loại, gỗ, hoặc da - qua thời gian. Nó thường được liên kết với quá trình lão hóa tự nhiên và đẹp mắt, tạo ra một lớp mặt ngoài độc đáo và đầy tính thẩm mỹ.
Trong nghệ thuật và thiết kế, patina không chỉ là dấu hiệu của thời gian; nó còn là biểu hiện của lịch sử, câu chuyện và ký ức. Mỗi vết trầy, mỗi dấu vết mài mòn, và thậm chí mỗi sự thay đổi màu sắc, đều góp phần kể một câu chuyện về quá khứ của vật thể, về những tương tác và mối quan hệ mà nó đã trải qua.
Patina không phải là điều mà người ta có thể tạo ra một cách nhân tạo mà là kết quả của quá trình tự nhiên, chậm rãi. Nó tượng trưng cho vẻ đẹp không hoàn hảo, sự chấp nhận và trân trọng những gì thời gian mang lại.
 
 
Kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật thủ công và hương thơm, Fritz Hansen đã hợp tác với NONFICTION, một thương hiệu sắc đẹp phong cách sống nổi tiếng với nghệ thuật kể chuyện qua mùi hương. Sự hợp tác độc đáo này đã cho ra đời một hương thơm mới cho nhà ở, "Long Autumn", làm giàu thêm những khoảnh khắc thư giãn hàng ngày và thêm sâu lắng cho không gian sống. Nổi bật trong "Long Autumn" là sự sử dụng gỗ sồi vào thiết kế - một chất liệu quen thuộc trong các sản phẩm của Fritz Hansen. Sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu truyền thống và hương thơm phong phú, sâu lắng như gỗ sồi và phong, cùng với dấu ấn của thời gian qua khái niệm "Patina," tạo nên một sản phẩm độc đáo và đậm chất nghệ thuật được cảm nhận từ mọi giác quan.
illustration image for doc
illustration image for doc
Nắp sản phẩm được thiết kế từ gỗ sồi, chất liệu quen thuộc trong các thiết kế kinh điển từ Fritz Hansen.
 

Cảm Hứng Từ Patina

Patina - sự tiến hóa tự nhiên của vạn vật được tạo nên bởi thời gian. Cái chạm nhẹ của thiên nhiên để lại những dấu vết độc đáo trên các vật dụng xung quanh chúng ta, tạo nên những kết cấu và thẩm mỹ đặc biệt. Những món đồ nội thất thể hiện dấu ấn hàng ngày của cuộc sống do chủ nhân tạo nên, hình thành những câu chuyện quý giá được chế tác theo thời gian, tôn vinh vẻ đẹp ngày càng sâu đậm.
Với Fritz Hansen và NONFICTION, khái niệm patina được khám phá và ứng dụng một cách tinh tế vào hương thơm, biến nó thành một phần quan trọng của trải nghiệm sản phẩm. Patina không chỉ là một phần của quá khứ mà còn là nguồn cảm hứng cho tương lai, một ngôn ngữ thiết kế nói lên sự tôn trọng và yêu mến dành cho sự tiến hóa tự nhiên và thời gian.
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc

Về Mùi Hương

Hương "Long Autumn" bao gồm bản chất thơm ngát của một khoảnh khắc suy tư trên sườn núi yên bình, bao phủ trong không khí se lạnh của cuối thu. Sự ôm ấp ấm áp của mùi hương, hòa quyện với gia vị của hạt tiêu đỏ, kết hợp hương thơm sâu của gỗ sồi và nhẹ nhàng của cây phong, mang lại dư vị đậm nét của mùa thu muộn và hương khói. Mùi hoắc hương sâu lắng và cỏ hương lau mịn màng quấn quýt với một nốt da, để lại một mùi hương khó quên, nhẹ nhàng nhắc nhở bạn về sự chạm nhẹ và ấn tượng lâu dài của mùa thu.
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | SERIES 7 LEATHER giá từ ₫39,160,000
 
 

Không gian nội thất và mùi hương FRITZ HANSEN x NONFICTION

 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | SERIES 7 giá từ ₫17,320,000
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | ESSAY TABLE
 
illustration image for doc
 

 
 
nanoHome là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu USM Modular Furniture - Thụy Sỹ, Fritz Hansen, HAY Design - Đan Mạch, Flos - Ý, BD Barcelona Design - Tây Ban Nha
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5