logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

illustration image for doc
👸

Quyền Lực và Phong Thái: Đẳng Cấp Sống Sang của Queen of Tears

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
meta_description_en
Status
Product
Refe
meta_description_vi
Eng link
Viet link
 
illustration image for doc
 
 

Lãng mạn? Gay cấn?

 
Một cuộc sống trong mơ của dàn tiểu thư công tử trong bộ drama Hàn Quốc Queen of Tears đã đốn tim không biết bao nhiêu khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài bảnh bao, “khí chất ngút trời” của dàn siêu sao, mà còn khiến dân tình xuýt xoa trầm trồ “sao mà sang, sao mà chất” bởi bộ sưu tập nội thất đỉnh cao của nhà Queens.
Xin chào mọi người, tớ là Han, “fan cứng” của phim Queen of Tears và là một marketer yêu nội thất.
Hãy cùng Han điểm qua một vài thiết kế nội thất kinh điển trong phim nhé.
 
Bật mí: showroom nanoHome ở 677 Điện Biện Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh đang mở cửa. Ghé qua đi, và biết đâu, bạn sẽ tìm thấy biệt phủ nhà Queens ngay giữa lòng Sài Gòn đấy.
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
VERPAN | Đèn Thả VP GLOBE giá từ ₫75,890,000
 
Ngay những phút đầu phim, tiểu thư Hae In không ngần ngại "flex" luôn chiếc đèn treo VP GLOBE chất lừ từ thương hiệu sang xịn mịn Verpan. VP Globe chính là "viên ngọc quý" trong thế giới đèn treo, được dân sành điệu rần rần vì style độc lạ và giá trị "evergreen". Treo chiếc đèn VP Globe tức là bạn đang nói với cả thế giới rằng, "Nhìn đây này, tôi có gu đấy". Qua từng shot phim, từng tấm hình, chắc chắn ai cũng thấy được cái "aura" sang chảnh mà nó đem lại.
 
 
illustration image for doc
 
Nữ chính Hae in có lẽ là một “fan cuồng” của thương hiệu Verpan bởi ngay góc làm việc của cô, một chiếc đèn bàn Wire thiết kế bởi Verner Panton được ngang nhiên chiếm sóng. Một chiếc đèn có thiết kế độc đáo mang đậm tính “futuristic” mà khi mới hài hước nhìn qua, bạn sẽ nghĩ nó là kết quả của một mối tình không thành giữa một cái lồng chim và một quả cầu disco.
illustration image for doc
 
illustration image for doc
 
Và Hyun Woo, anh nam chính với vẻ ngoài lịch lãm và sở thích nội thất không kém phần "chất", rõ ràng là đã đặt trọn niềm tin vào Fritz Hansen, thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng với những thiết kế khiến bao con tim phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Trong phòng ngủ của mình, không chỉ một mà đến hai "bảo bối" từ Arne Jacobsen làm chủ thể: chiếc ghế Egg - viên kim cương trong ngành thiết kế, vừa toát lên vẻ đẹp thanh lịch và chiếc ghế văn phòng Oxford, một tuyên ngôn phong cách khác không kém phần sang trọng, thể hiện một cách phô trương: "Nếu nội thất là một bộ môn nghệ thuật, thì tôi chính là người sáng tạo nghệ thuật trong không gian sống của mình".
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | Egg Chair giá từ ₫252,190,000
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | Oxford Chair giá ₫79,550,000
Và cũng không thể không nhắc tới 2 chiếc đèn chễm chệ trên bàn của chàng luật sư - những kiệt tác của Fritz Hansen và &Tradition là phiên bản cách tân của đèn bàn Kaiser Idell 6556 và đèn bàn Como SC53. Không chỉ siêu đẹp, siêu sang, mà Hyun Woo tạo cho phòng ngủ của anh một phông nền đậm “chất suy tư” trong những ngày “vắng vợ”.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | Đèn Bàn KAISER IDELL giá từ ₫35,400,000
 
Thiết kế nguyên bản của đèn Kaiser Idell 6631 cũng được Hyun Woo trưng ngay trong phòng làm việc. So với người anh em 6556, 6631 nổi bật với vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách công nghiệp đậm nét Bauhaus, đúng chất "tấm khiên luật pháp" không thể xuyên thủng, bảo vệ cho tập đoàn Queens khỏi mọi rắc rối của chàng luật sư.
 
Woa, mới chỉ tập một thôi mà tớ đã “toát mô hôi” với mật độ dày đặc những thiết kế nổi tiếng xuất hiện trong bộ Queen of Tears này rồi. Để spot thêm những design kinh điển, hãy cùng Han xem tiếp tập 2. Còn để trải nghiệm phong cách sống thượng lưu, mời mọi người ghé thăm showroom nanoHome Gallery nhé.
Còn tiếp…
 

 
Phim được chiếu vào lúc 21:20 Thứ Bảy và Chủ Nhật trên Netflix
Và showroom nanoHome Gallery thì… luôn mở cửa chào đón mọi người tất cả các ngày trong tuần (9AM - 6PM)
 

 
nanoHome là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu USM Modular Furniture - Thụy Sỹ, Fritz Hansen, HAY Design - Đan Mạch, Flos - Ý, BD Barcelona Design - Tây Ban Nha và các thương hiệu đèn kiến trúc Nanoco Premium, Panasonic.
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
 

 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5