logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

USM MODULAR FURNITURE - NỘI THẤT MÔ-ĐUN DANH TIẾNG TỪ THỤY SỸ

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
USM Modular Furniture - đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tủ kệ mô-đun đẳng cấp từ Thụy Sỹ. Hơn 14 màu sắc, nhiều kích thước. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tư vấn và lắp đặt theo yêu cầu. Showroom tại HCMC.
meta_description_en
USM Modular Furniture - exclusive distributor in Vietnam. Swiss-made modular cabinets in 14+ colors, various sizes. Professional engineers and technicians. Custom consultation and installation. Showroom in HCMC.
Status
Product
Refe
meta_description_vi
USM Modular Furniture - Đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tủ kệ mô-đun đẳng cấp từ Thụy Sỹ. Hơn 14 màu sắc, nhiều kích thước.
Eng link
Viet link
nanoHome tự hào là đại diện phân phối độc quyền và duy nhất của thương hiệu tủ kệ mô-đun USM Modular Furniture từ Thụy Sỹ tại thị trường Việt Nam. USM Việt Nam mang đến những hệ tủ kệ mô-đun phù hợp với mọi không gian sống, cùng với 14 màu sắc nguyên bản và cũng như đa dạng về kích thước tạo nên những hình khối tủ kệ mô-đun khác nhau đồng thời thể hiện phong cách cá nhân qua từng sản phẩm mà USM Haller mang đến.
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
illustration image for doc
Thương hiệu nội thất mô-đun USM được thành lập vào năm 1885 tại Thụy Sỹ và là một doanh nghiệp được điều hành bởi gia đình Schaerer đến tận ngày nay. Những thiết kế tủ kệ mô-đun và bàn ghế USM Haller từ lâu đã trở thành biểu tượng toàn cầu cho phong cách sáng tạo không giới hạn, cũng như chất lượng Thụy Sỹ tuyệt đối trong từng chi tiết. Với nhiều loại mô-đun và màu sắc đa dạng, những thiết kế của USM đáp ứng mọi yêu cầu về không gian, công năng, tính tiện dụng và sở thích của từng cá nhân hay dự án.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
Từ những ngày đầu thành lập, mỗi sản phẩm của USM đều được xây dựng dựa trên các nguyên tắc then chốt: chất lượng Thụy Sỹ, tính mô-đun và thiết kế vượt thời gian.
illustration image for doc
illustration image for doc
 
Ẩn sau những sản phẩm nội thất tủ kệ USM Haller chỉn chu là công đoạn lắp đặt tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên nanoHome được đào tạo bài bản tại Thụy Sỹ. Dựa vào tay nghề dày dặn kinh nghiệm, nanoHome có thể lắp ráp hoặc thiết kế lại hệ thống kệ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với sự hiểu biết và kinh nghiệm từ quy trình được hướng dẫn gắt gao từ Thụy Sỹ, mọi chi tiết nhỏ nhất từ khâu nhập hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, chăm sóc sản phẩm sau sử dụng, nanoHome tự tin là nơi duy nhất được khách hàng tin tưởng chọn lựa và tìm mua những sản phẩm nội thất hàng thật và chính hãng từ USM.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
 
Sở hữu sản phẩm của USM không chỉ dừng lại ở việc mua một món nội thất mà còn là tin tưởng vào chất lượng và sự tinh xảo của kỹ thuật chế tác đến từ Thuỵ Sỹ. Ngoài những hệ tủ kệ USM Haller có sẵn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để tạo nên giải pháp mô-đun nội thất dành riêng cho không gian và nhu cầu của quý khách. Cùng nâng tầm không gian sống hay không gian làm việc với các sản phẩm nội thất USM Haller chính hãng chỉ có tại nanoHome!
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
*Hình ảnh thực tế của tủ kệ mô-đun USM tại Việt Nam.
 
Thông tin nanoHome - Authorized Dealer của thương hiệu USM Modular Furniture trên website chính thức của hãng USM:
illustration image for doc
Tìm mua sản phẩm tủ kệ USM tại địa chỉ showroom nanoHome:
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5