logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

🥰

nanoHome x House n Home: Inspiration Date

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
nanoHome x House n Home: Inspiration Date event showcased original interior designs by nanoHome, creating a remarkable experience for guests. The event also revealed exciting details about Season 2 of Là Nhà, focusing on the "homeverse" concept for architectural experts.
meta_description_en
nanoHome x House n Home: Inspiration Date showcased original interior designs by nanoHome, creating a remarkable experience for guests. The event also revealed exciting details about Season 2 of Là Nhà, focusing on the "homeverse" concept for architectural experts.
Status
Product
Refe
meta_description_vi
nanoHome và House n Home hợp tác tổ chức sự kiện Inspiration Date, giới thiệu thiết kế nội thất độc đáo và thông tin hấp dẫn về mùa 2 của Là Nhà.
Eng link
Là nhà tài trợ địa điểm cho sự kiện Inspiration Date: House n Home ngày 11/5 vừa qua, nanoHome rất vinh dự và tự hào khi đã mang đến một không gian đủ ấm cúng, đủ thú vị để tạo nên một 'cuộc gặp gỡ' thành công tốt đẹp tại showroom nanoHome Gallery Saigon.
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
Những thiết kế nội thất nguyên bản từ nanoHome đã tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho các vị khách ngồi lại để lắng nghe những chia sẻ từ BTC về dự án House n Home. Bên cạnh đó, set-up sân khấu đặc biệt cho hai minitalk với những chiếc ghế khác nhau dành riêng cho host và khách mời, mỗi người một màu sắc riêng biệt cùng những câu chuyện và kiến thức chuyên môn vô cùng giá trị.
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
Sự kiện Inspiration Date: House n Home - Make Your Own Verse cũng chính là nơi hé lộ những thông tin hấp dẫn của Là Nhà mùa 2. Chương trình sẽ chính thức được khởi động tiếp nối thành công của mùa 1, không chỉ dừng lại là câu chuyện về nhân vật và xây dựng tổ ấm cho họ, Là Nhà mùa 2 hướng đến những giá trị lớn lao hơn với “homeverse” - không gian chung dành cho các chuyên gia trong ngành kiến trúc.
 
illustration image for doc
illustration image for doc
illustration image for doc
 
 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5